close

Nồi cơm điện nấu gạo lứt và cách nấu thế nào .

Gạo lứt hay còn gọi là gạo lức. Chắc hẳn chúng ta ai cũng đã từng một lần được ăn món gạo lứt rồi đúng không nào .Vây có thể nấu gạo lứt bằng những loại nồi nào . Trước kia chúng ta thường chỉ quen nấu gạo lứt bằng nồi gang với bếp củi và bếp rạ. Hiện nay với điều kiện kinh tế đi lên thì gần như các hộ gia đình đã sử dụng nồi cơm điện để nấu cơm .Vậy nồi cơm điện có thể nấu cơm không và cách nấu thế nào 

Nồi cơm điện nấu cơm gạo lứt rất ngon. Bên cạnh đó bạn hoàn toàn có thể tận dụng nồi cơm điện cao tần để nấu các món ăn như: Nồi cơm điện có thể nướng bánh, có thể nấu cháo bằng nồi cơm điện,... Gạo lứt có thể ăn kèm với nhiều thực phẩm khác, các loại thịt, cá, rau xanh để đa dạng hơn. Trong đó, muối vừng cũng là món ăn đơn giản, dễ làm cho những ai không có nhiều thời gian để chuẩn bị bữa ăn hàng ngày.

Đối với các bạn trẻ muốn ăn kiêng thì lựa chọn salad rau củ ăn cùng với gạo lứt chắc chắn vô cùng thích hợp đó nhé.

Để bữa ăn thêm phần hấp dẫn thì hãy biến tấu gạo lứt vừa được nấu bằng nồi cơm điện ở trên thành món cơm trộn gạo lứt. Cơm gạo lứt sau khi nấu xong mềm thơm quyện cùng các nguyên liệu khác như ớt chuông, đậu hũ, hạt sen sẽ khiến bạn chìm đắm không thôi. 

Gạo lứt rất tốt cho sức khoẻ nhưng bạn nên ăn gạo lứt đúng cách để đạt hiệu quả như mong muốn khi dùng nồi cơm điện nấu gạo lứt.

 

Để biết cách nấu gạo lứt bằng nồi cơm điện mời bạn đọc xem bài viết sau nhé :https://paladogroup.vn/noi-com-dien-nau-gao-lut/

arrow
arrow

    amsieutochanquoc 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()